Đảng bộ xã Chiềng Chung tham dự Hội thi Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2023
Lượt xem: 64
Thực hiện Kế hoạch số 187-KH/HU ngày 22/5/2023 của BTV huyện ủy về tổ chức Hội thi “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng” Cho đội ngũ cấp ủy viên xã, thị trấn năm 2023. Ngày 26 và 27 tháng 8 năm 2023 Hội thi “Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng” đã được tổ chức tại Hội trường thị trấn Hát Lót. Tới dự có đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư huyện ủy; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy – HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện; các đồng chí trong BTC, BGK hội thi và toàn thể đội thi của 22 xã, thị trấn.

Hội thi là dịp để các đồng chí cấp ủy viên xã, thị trấn nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi, học tập nâng cao kiến thức, trình độ, kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đảng. Thông qua hội thi giúp cấp ủy viên đánh giá tình hình thực hiện công tác xây dựng Đảng, thực trạng chất lượng và khả năng lãnh đạo của đội ngũ cấp ủy viên cấp xã qua đó có biện pháp phù hợp để đào tạo bồi dưỡng, góp phần thực hiện tốt các Nghị quyết của tỉnh, huyện. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai
anh tin bai

Đội thi Đảng ủy xã Chiềng Chung với 7 đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã

 Với tinh thần nhiệt huyết và học hỏi trau dồi kiến thức đội thi Đảng ủy xã Chiềng Chung với 7 thành viên đã tham gia hội thi và cố gắng hoàn thành thật tốt các phần thi của đội. Tuy không đạt những thứ hạng đầu, nhưng đội thi đã để lại ấn tượng trong lòng BTC và khán giả. Hội thi cũng là sân chơi bổ ích giúp các đồng chí cấp ủy viên học hỏi những kinh nghiệm quý báu phục vụ công tác xây dựng Đảng tại cơ sở và đồng thời đúc rút ra nhiều kinh nghiệm cho những Hội thi trong thời gian tới./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập